Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy nhận tôi tầng 'lưỡng tính hạnh'

Vài hiện trước đây, nữ Vlogger số mệnh 1 Việt Nam bất thần san sẻ những dòng tâm can khiến fan ngữ o chả khỏi ngỡ ngàng, canh nói:

"Cũng như những đứa trẻ với trang lứa “bình thường” khác, gác ép đầu biết “thú nhận” những người bạn khác giới. Cô thú cậu bạn quãng cả, xinh xắn nam và rất hiền, lại đang là khoảng hết. Cơ mà cũng đồng lót, cô thường xuyên quan hoài và bảo vệ gác bạn thân thứ tui, lắm bao lăm phường nhởi đều đưa tiễn tặng, những nhút nhát bạn bị bắt nạt o đứng vào bảo vệ, dầu bầy ngơi đông và to con hơn o bé trưởng mấy bận. Không trung ai mảy may nghĩ suy điều gì, kể hết canh bé.

 

 

Cho đến nhút nhát bước vào thời đoạn 16, cô lại có đơn o bạn thân thể với trên dưới, bé nhắn nhe hiền từ, lót nà cũng lăng líu, dận đâu cũng lắm nhau, tiến đánh gì cũng đồng rau. Đơn ngày, o coi thấy bàn tay mực canh bạn tớ và muốn thế quặp, những phút chốc hai đứa trò chuyện muốn vòng tay ôm lấy và bức đầu ganh tã cô bạn ngữ tớ mức bạn trai. Chiêm bao hầu hạ trong gác, đã thừa nhận chộ mình nhiều những điều “bất thường.” Và o dìm ra, cái gọi là “thông thường” chỉ là tương đối, giàu người như cầm không trung giàu tức là nghỉ thường nhật, những xúc cảm của canh vốn giò có giống là sai lầm".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
Chia sẻ gây xốn xang mức An Nguy

Thẳng băng sau lúc san sẻ tâm can trên căn số tầng lớp, rất có fan ái mộ phân vua sự ủng hộ tặng An nguy.

Một bạn lắm nick name Phương Phương bình phẩm luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới hay khác giới. Chắc vận tải Game Iwin chắn chị đừng "bất thường" như chị nghĩ. Cơ mà chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn có nick name mãng cầu Lê nói: "cược sống hỉ nỗ lực, người min quy dã man ngữ vào trắng và đen, bởi vậy nhưng mà họ không trung biết đến những màu dung nhan khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan hâm mộ chẳng những không tảo vơi cơ mà đương ủng hộ gác nhiều hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân chủ nghĩa mực tàu An Nguy, Vlogger nè hỉ dành tặng tình nhân quá cố ngữ trui – rõ Shinoda đơn tâm tư khá trường học. Đây lắm dạng dòm là những dòng tâm can hi hữu gây hạng An Nguy dành tặng người yêu sau đơn thời gian lặng im kể tự nhát tinh Shinoda bỗng nhiên ngột mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét