Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nữ Sát Thủ Phim Việt Nam

Với thể loại hành động kịch tính cùng với dàn diễn viên chính là những gương mặt quen thuộc của màn ảnh phía Nam như Bình Minh, Thanh Thức, Võ Thành Tâm, Thành Đạt... phim truyền hình “Nữ sát thủ” lôi cuốn khán giả ngay từ tập đầu tiên lên sóng (tối 18/5).

Võ thuật và hành động vốn không phải thế mạnh của điện ảnh Việt Nam nhưng thể loại này cũng đang được dần khai phá và chiếm được cảm tình người xem sau một vài phim khá thành công như Vật chứng mong manh, Bước qua bóng tối... Nữ sát thủ cũng thuộc dòng phim hành động nhưng khác với 2 phim trên, yếu tố võ thuật xuyên suốt chiều dài bộ phim và đó cũng là một trong những lý do kích thích khán giả.

Những diễn viên nam chính trong phim từng được thử sức ở thể loại này trước đó. Bình Minh vốn gây ấn tượng mạnh với vai cảnh sát chìm giỏi võ và thông minh trong Vật chứng mong manh, bộ phim này cũng giúp anh đoạt nhiều giải thưởng uy tín. Võ Thành Tâm lại là diễn viên có kinh nghiệm võ thuật và thường vào những vai cảnh sát, giang hồ nên thử thách này với anh không khó.

Nữ sát thủ còn đánh dấu sự trở lại của người đẹp Cao Thùy Dương sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Cô từng được biết đến trong các phim Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Bạn đời... nhưng sau đó lại khá im hơi lặng tiếng. Với sự trở lại này, Cao Thùy Dương gặp nhiều trở ngại trong vai nữ sát thủ giỏi võ. Sự kết hợp với Bình Minh cũng giúp người đẹp tự tin hơn nhiều.

Nữ sát thủ là câu chuyện đầy lôi cuốn với những màn rượt đuổi ngoạn mục giữa những pha chính – tà. Sau một cuộc đấu súng dữ dội, một “kẻ bí ẩn” đã ôm được vali tiền (trị giá 2 triệu USD cùng một bí mật khác) chạy thoát được. Đây là số tiền mà bọn ma túy quốc tế đã bán heroin mà có, chúng dự định áp tải số tiền đến tay chủ, nhưng nó đã bị “kẻ bí ẩn” phục kích và cướp mất. Ở nước ngoài, ông trùm David Hồ nhận được tin báo đã rất tức giận và quyết truy tìm “kẻ bí ẩn” to gan đó! Chiếc vali đặc biệt kia cần phải có mật mã để mở được, nên ông trùm tin là “kẻ bí ẩn” vẫn chưa tìm được cách mở nó ra. Elly Nguyễn được ông trùm tin tưởng giao cho nhiệm vụ khó khăn này.

Elly Nguyễn (Cao Thùy Dương) là một nữ sát thủ được ông trùm đào tạo và đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô. Elly có sắc đẹp lạnh băng, có đôi mắt tia sét, có thân hình bốc lửa, nhưng trái tim cô căm ghét đàn ông vì đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Cô đồng ý cũng là vì nhân dịp này muốn về Việt Nam, tìm lại người anh trai đã thất lạc năm xưa. Tại Việt Nam, trung úy Hùng Lâm (Võ Thành Tâm) được phân công trực tiếp truy tìm tung tích “kẻ bí ẩn”. Sau nhiều thông tin có được thì anh đã biết “kẻ bí ẩn” là Thành Vinh (Bình Minh), một tay giang hồ có tiếng, đồng thời cũng là tên cướp khét tiếng với tài bắn súng cả hai tay rất cừ.

Elly nhập cảnh vào Việt Nam du lịch, ngay sau đó cô gái mệnh danh “thần chết” này tiến hành tìm kiếm “kẻ bí ẩn”. Vì Thành Vinh cùng là “con mồi” đang săn của Elly Nguyễn và cả của Hùng Lâm, nên bọn họ ra sức tranh giành bắt sống Thành Vinh. Nhiều cuộc đụng độ nảy lửa đã xảy ra giữa Hùng Lâm và Elly Nguyễn. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ có thể bắt được Thành Vinh vì anh tỏ ra rất nhanh nhẹn và hành tung lại quá bí ẩn. Elly Nguyễn cứu được Thành Vinh khi anh đem nộp mình để cứu em gái nuôi và giữa họ dần dần thân thiện với nhau lúc nào không hay.

Ở nước ngoài, nhận được tin Elly không những không khử Thành Vinh, ông trùm David Hồ rất tức giận cử Mina (Phi Thanh Vân), một nữ sát thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng giết người không run tay. Mina liền nhập cảnh vào Việt Nam và bắt đầu ngay việc truy lùng cả Thành Vinh lẫn Elly Nguyễn. Vừa tránh việc truy bắt của cảnh sát lại trốn chạy việc truy lùng của Mina, Thành Vinh và Elly Nguyễn nhiều lần phải thay đổi chỗ ở cũng như phải gặp biết bao nguy hiểm.

Thế rồi sau một cuộc chạm trán, Thành Vinh đã bị lực lượng cảnh sát bắn còn Elly Nguyễn bị thương. Trong lúc giằng co với Hùng Lâm, thì Elly Nguyễn đã nhận ra vết sẹo trên vai áo Hùng Lâm và nhận ra Hùng Lâm chính là anh trai mà cô đang tìm kiếm. Biết Mina không hoàn thành nhiệm vụ, ông trùm David Hồ đích thân về nước và hợp tác với Tài lì lập ra âm mưu thâm độc. Cuộc chiến của 3 bên gồm đôi tình nhân Thành Vinh, Elly Nguyễn và cảnh sát cùng băng nhóm giang hồ tạo nên màn kịch tính đầy sống động.

Nữ sát thủ dài 38 tập được phát sóng trên kênh VL1 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Tập đầu tiên phát tối 18/5 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét