Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

"Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa" có một Dàn sao "bự"

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa là bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất, khởi quay tháng 9/2008, phát sóng đầu tiên từ ngày 2/5/2010, có độ dài 95

“Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa” đã lập kỷ lục là bộ phim truyền hình có kinh phí sản xuất lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.
"Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa" của đạo diễn Cao Hy Hy dài 90 tập, với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao "bự" như Lục Nghị (thủ vai Gia Cát Lượng), Trần Hảo (thủ vaiTân Tam Quốc Diễn Nghĩa là bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất, khởi quay tháng 9/2008, phát sóng đầu tiên từ ngày 2/5/2010, có độ dài 95

“Tam Quốc Diễn Nghĩa” là một trong tứ đại kỳ thư trong nền văn học Trung Quốc. Cuốn tiểu thuyết này được dàn dựng thành phim lần đầu tiên vào năm 1993 và trở thành bộ phim rất ăn khách trong năm đó.

Được biết, “Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa” đã hoàn thành công đoạn quay phim và đang thực hiện phần hậu kỳ. Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu vào dịp tết Nguyên Đán năm 2010.

Sau đây là một số ảnh các nhân vật chính trong "Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa": Điêu Thuyền), Lâm Tâm Như (thủ vai Tôn Thượng Hương), Hà Nhuận Đông (thủ vai Lữ Bố), Nhiếp Viễn (thủ vai Triệu Vân), Huỳnh Duy Đức (thủ vai Chu Du), Trần Kiến Bân (thủ vai Tào Tháo). Tuy bản quyền phát sóng phim được bán cho bốn đài truyền hình lớn tại Trung Quốc với giá 160 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu Nhân dân tệ/1 tập phim) nhưng phim không mang lại nhiều lợi nhuận bằng các dự án phim thông thường bởi phim tiêu tốn những khoản chi phí khổng lồ để dàn dựng các cảnh chiến tranh, đầu tư trang phục và quay ngoại cảnh. “Tam Quốc Diễn Nghĩa” là một trong tứ đại kỳ thư trong nền văn học Trung Quốc. Cuốn tiểu thuyết này được dàn dựng thành phim lần đầu tiên vào năm 1993 và trở thành bộ phim rất ăn khách trong năm đó. Được biết, “Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa” đã hoàn thành công đoạn quay phim và đang thực hiện phần hậu kỳ.

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa” đã lập kỷ lục là bộ phim truyền hình có kinh phí sản xuất lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

"Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa" của đạo diễn Cao Hy Hy dài 90 tập, với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao "bự" như Lục Nghị (thủ vai Gia Cát Lượng), Trần Hảo (thủ vai Điêu Thuyền), Lâm Tâm Như (thủ vai Tôn Thượng Hương), Hà Nhuận Đông (thủ vai Lữ Bố), Nhiếp Viễn (thủ vai Triệu Vân), Huỳnh Duy Đức (thủ vai Chu Du), Trần Kiến Bân (thủ vai Tào Tháo).

Tuy bản quyền phát sóng phim được bán cho bốn đài truyền hình lớn tại  Trung Quốc với giá 160 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu Nhân dân tệ/1 tập phim) nhưng phim không mang lại nhiều lợi nhuận bằng các dự án phim thông thường bởi  phim tiêu tốn những khoản chi phí khổng lồ để dàn dựng các cảnh chiến tranh, đầu tư trang phục và quay ngoại cảnh.



 Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu vào dịp tết Nguyên Đán năm 2010. Sau đây là một số ảnh các nhân vật chính trong "Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa":


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa


Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét