Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Bộ phim Hàn Quốc Trận chiến tranh hùng trên VTVcab 7 – D Dramas

 “Mỹ nữ cò hương” Jung Ryu Won vào vai Baek Yeo Chi - một tiểu thư kiêu kì và ngờ nghệch. Là cháu gái của vị chủ tịch, cô được tiếp quản công việc gia đình ở bộ phận chiến lược kinh doanh. Tính tình bốc đồng, cô đặt trọn tình cảm vào anh chàng nhân viên Yoo Bang mà bỏ qua sự tấn công kịch liệt của vị giám đốc điều hành. Hai diễn viên quen thuộc Jung Gyu Woon, Hong Soo Hyun cũng vào những vai quan trọng của phim.
Với những tình huống lãng mạn, hài hước đan xen cùng những toan tính và thủ đoạn, bộ phim gửi gắm đến người xem thông điệp: cuộc đời của kẻ làm thuê là một cuộc chiến. Tại cuộc chiến đó, con người phải vươn lên thoát khỏi cảnh nghèo đói để chinh phục hoàn cảnh và cuộc đời.Được đài SBS đầu tư sản xuất vào đầu năm 2012, Trận chiến tranh hùng đã chinh phục khán giả truyền hình và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên thực lực, bộ phim còn thu hút người xem bởi nội dung dựa trên cốt truyện “Hán - Sở tranh hùng” nổi tiếng. Phim phát sóng lúc 12g00 mỗi ngày trên kênh VTVcab 7 – D Dramas từ 14/07/2013
Kể về những người làm công ăn lương vươn lên từ cảnh nghèo khó, Trận chiến tranh hùng đã khéo léo lồng ghép những tình tiết gây cười vui nhộn, khiến cho bộ phim không chỉ trở nên “mượt mà” mà còn tạo được điểm nhấn đặc biệt giữa làn sóng phim Hallyu đang nở rộ.
Trận chiến tranh hùng
Trận chiến tranh hùng
Lee Bum Soo đảm nhận vai chính Oh Yoo Bang - một chàng trai vui vẻ, lạc quan và hài hước. Anh luôn được lòng tất thảy đồng nghiệp và đặc biệt rất có sức hút với phụ nữ. Sở hữu trí tuệ, thể lực cùng tài ứng biến vượt trội, song mỗi khi chồng chất lo âu hay cần suy nghĩ kỹ vấn đề nào đó, Yoo Bang bỗng trở nên ngớ ngẩn. Tuy nhiên, anh cũng là người đầy lòng trắc ẩn khi gặp những mảnh đời khổ cực, dù cuộc sống bản thân vẫn còn nhiều khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét