Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Bộ Phim Khúc Giao Hưởng Định Mệnh

Bộ Phim Khúc Giao Hưởng Định Mệnh
Đây là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên nói về cuộc sống của những nghệ sĩ trong dàn nhạc giao hưởng - những người đam mê trở thành nhạc công từ khi còn trẻ. “Khúc giao hưởng định mệnh” đưa bạn vào thế giới của các nghệ sĩ trong dàn nhạc giao hưởng: cổ điển, lãng mạn, đầy mê đắm… Nơi đó có những số phận khác nhau, họ tình cờ gặp nhau và cùng tấu nên bản nhạc mang tên “định mệnh”. Nhạc trưởng Kang Gun Woo (Kim Myung Min đóng) là chỉ huy trưởng dàn nhạc giao hưởng, thuộc lứa tuổi 40. Anh chàng này có biệt danh là Ma Ae. Gun Woo vốn cho rằng, thể loại nhạc cổ điển chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu nên những màn biểu diễn của anh kén người thưởng thức.
    Một lần tình cờ, Gun Woo nghe được tiếng đàn vĩ cầm của Durumi khi hai người tình cờ gặp nhau trên tàu điện ngầm. Tiếng đàn của cô đã khiến cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn. Anh đã quyết định dấn thân vào con đường âm nhạc đầy mê hoặc và khám phá ra tài năng thiên bẩm của mình. Bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên tên tuổi, những cảnh quay đẹp và cốt truyện mới lạ. Lee Ji Ah - nữ diễn viên của Thái vương tứ thần ký - đã phải theo học lớp học nhạc cổ điển và violin để hoàn thành tốt những cảnh quay biểu diễn nhạc cụ. Bên cạnh đó, trong phim cũng có sự góp mặt của rất nhiều nhạc công chuyên nghiệp để tạo nên những bản giao hưởng đầy lôi cuốn.
    Anh còn là người khao khát sáng tạo ra những tác phẩm âm nhạc bất hủ. Nhưng với tính tình khá bướng bỉnh, thêm biểu lộ bên ngoài có vẻ tự mãn, đề cao cái tôi và không thích giao tiếp với mọi người nên Gun Woo không giành được thiện cảm của những người xung quanh. Là một nghệ sỹ vĩ cầm xinh đẹp và tài năng, Durumi (Lee Ji Ah đóng) cũng rất có cá tính và luôn có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Hình ảnh cô biểu diễn trên sân khấu luôn là một bức tranh đẹp với một mái tóc dài, gương mặt thanh tú và đôi mắt nhắm hờ. Nghệ sĩ kèn trumpet Kang Gun Woo (Jang Keun Suk) là một cảnh sát giao thông bình thường không biết gì về âm nhạc cũng như âm luật.

Xem Phim Tại http://news.phimmot.com/2013/08/bo-phim-khuc-giao-huong-inh-menh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét