Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Mối tình hoàng tộc

Bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi đã quay được gần một nửa và đang tiếp tục thực hiện tại trường quay Hoành Điếm. Đây là tác phẩm đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như sản xuất, có ý tưởng hấp dẫn và được đầu tư công phu. Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính hy vọng mang đến cho khán giả một bộ phim cổ trang hoành tráng nhưng cũng đầy sâu lắng. Lâm Tâm Như (Ruby Lin) trong vai Mã Phức Nhã và Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo) trong vai Lưu Liên Thành. Cả hai tái hiện mối tình giữa hai nhân vật có thân phận cao quý trong các hoàng tộc, một là công chúa, một là hoàng đế.
Lâm Tâm Như (Ruby Lin) trong vai Mã Phức Nhã và Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo) trong vai Lưu Liên Thành. Phục trang và hóa trang của hai diễn viên thể hiện thân phận cao quý của các nhân vật trong hoàng tộc.
Tình cảm mà Lưu Liên Thành dành cho Mã Phức Nhã không đơn thuần là say mê sắc đẹp mà là tình yêu mạnh mẽ.
Lưu Liên Thành quyết tâm chia rẽ tình yêu giữa Mã Phức Nhã và Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan đóng). Vị hoàng đế sai quân lính ngăn công chúa đến với người yêu, quyết giữ nàng ở lại bên mình.
Lâm Tâm Như rất yêu thích cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộ Dung Nhân Nhi và quyết tâm chuyển thể tác phẩm thành phim truyền hình.

Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Khuynh Thế Hoàng Phi
Lưu Liên Thành là một trong ba vị hoàng đế say mê nhan sắc Mã Phức Nhã, nàng công chúa của một vương triều đã sụp đổ.
Mối tình trong cung cấm giữa những con người sở hữu quyền lực và sắc đẹp phải trải qua không ít bi kịch. Mã Phức Nhã ba lần trở thành hoàng phi của ba vị hoàng đế nhưng chưa bao giờ là "mẫu nghi thiên hạ" bởi những thù hận, ghen ghét chốn hậu cung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét